Tạo mã QR truy cập Wifi không cần password tiện lợi hơn

Tạo mã QR wifi - hiệu năng công nghệ

Tạo mã QR truy cập Wifi không cần mật mã


    Ngày nay việc ứng dụng quét mã QR (QR code) là rất phổ biến, việc mã QR đem lại nhiều sự tiện lợi cho chúng ta. Nhất là trong hiện tại chúng ta phải thực hiện hạn chế tiếp xúc để phòng tránh sự lây lan của virus. Áp dụng QR code việc chia sẻ kết nối wifi thì như thế nào chúng ta cùng xem nội dung bên dưới.



    Tại sao chúng ta cần sử dụng WiFi QR Code generator?


    Vì trước đó, không có cách nào khác để tham gia mạng WiFi mà không cần phải chọn một mạng từ danh sách hiển thị và nhập mật khẩu theo cách thủ công. Trình tạo cho phép bạn tạo Mã QR để kết nối với mạng WiFi chỉ bằng cách đơn giản là mở máy ảnh trên điện thoại của bạn hoặc bằng cách sử dụng các ứng dụng có chức năng quét Mã QR. 

    Trình tạo Mã QR WiFi là hoàn toàn miễn phí dễ dàng sử dụng, Mã QR được tạo sẽ không bao giờ hết hạn (trừ khi bạn thay đổi cài đặt trên bộ định tuyến của bạn). Với Mã QR WiFi, bạn cũng có thể dễ dàng chia sẻ WiFi của mình với bạn bè, gia đình và khách hàng của mình nếu bạn là một nhân viên quản trị mạng trong doanh nghiệp.

    Cách chia sẻ mạng Wifi bằng cách quét mã QR vừa giúp tăng mỹ quan vừa mang tính hiện đại và hạn chế biết được password wifi mà bạn đã thiết lập. Nhưng cũng có hạn chế là dễ dang share vị trí (location) và password lên map, app wifi public,…

    Cách tạo mã QR cho Wi-Fi của bạn hiện nay có hỗ trợ chuẩn mã hóa password wifi WPA2, có cả chuẩn WPA3. Cũng lưu ý rằng chuẩn bảo mật mới WPA3 sẽ có thể không tương thích với một số dòng điện thoại. Hãy cân nhắc khi sử dụng bạn nhé.

    Tạo mã QR wifi - hiệu năng công nghệ


    Mạng WiFi ẩn có thể tạo mã QR?


    Không thành vấn đề trình tạo mã chắc chắn có hỗ trợ (hidden wifi) bạn chỉ cần đánh dấu vào hộp kiểm “Ẩn” bên cạnh trường tên mạng trong trình tạo Mã QR WiFi. Bạn có thể copy hình ảnh mã QR sang word để thêm các ghi chú hay hướng dẫn để người dùng dễ dàng sử dụng hơn nữa.

    Tạo mã QR wifi - hiệu năng công nghệ



    Mẹo kết nối wifi không cần mật khẩu “tip qr code wifi” tức là biến mật khẩu wifi dài và phức tạp của bạn thành mã QR để chia sẻ cho mọi người xung quanh, chia sẻ không cần biết password wifi nhanh và ổn định hơn tính năng chia sẻ Wi-Fi đã kết nối có trên iPhone và Android. 

    Cách tạo mã QR kết nối wifi


    Tiếp theo chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc một số trang web phổ biến tạo mã QR để truy cập wifi, việc sử dụng mã QR cho wifi sẽ giúp bạn chia sẽ kết nối nhanh hơn chỉ cần gửi ảnh chụp mở camera hay bất kì ứng dụng nào có scan QR vậy là bạn đã có thể “QR Code for Fast Sharing” cựu kì tiện lợi và nhanh chóng.

    • https://qifi.org/
    • https://www.qr-code-generator.com/solutions/wifi-qr-code/ 
    • https://www.qrcode-monkey.com/
    • https://qrcodesnap.com/

    Ngoài các tính năng mạng định để truy cập wifi còn có (scan tracking) tính năng thống kê theo dõi lịch sử truy cập, nhưng đây là bản tính phí bạn nhé.

    Create a qr code on iphone/ android tạo mã qr mật khẩu wifi của bạn trên ứng dụng smartphone “make qr code on app for wifi password”. 

    Hay trên một số dòng điện thoại Android có thể vào phần thông tin wifi đang sử dụng tạo mã QR trực tiếp.

    Cách quét mã QR để truy cập wifi


    Hầu hết trên các hệ điều hành mới ngày nay ứng dụng camera mặc định điều có thể quét mã QR, nên bạn chỉ việc mở ứng dụng và quét mã sau đó sẽ có một thông báo hiện lên và bấm kết nối là đã hoàn thành việc kết nối wifi thông qua mã QR, tiếp theo chúng ta chỉ việc vào phần cài đặt wifi và chọn tên wifi vừa scan hoặc sẽ tự động nhận nếu thiết bị của bạn chưa kết nối wifi nào.




    Xem thêm bài viết liên quan:

    1 Nhận xét

    1. Where is our friend link?

      Free Download Blogger Template
      Display: ThemeRum
      Link: https://www.Themerum.com
      Title: Blogger Template Gratis

      Trả lờiXóa

    Đăng nhận xét

    Post a Comment

    Mới hơn Cũ hơn