Thông số kỹ thuật Router Draytek Vigor 3220 Security Firewall

PinggJC - hiệu năng công nghệ thiết bị mạng
Thông số kỹ thuật Router Draytek Vigor 3220 Security Firewall

         Vigor 3220 là một bộ định tuyến có chức năng tường lửa với bốn cổng Gigabit Ethernet WAN, cung cấp khả năng cân bằng tải hoặc chuyển đổi dự phòng cho tối đa bốn kết nối WAN thuộc bất kỳ loại nào. Vigor 3220 dựa trên hệ điều hành DrayOS của chính DrayTek, mang đến sự quen thuộc cho người dùng các sản phẩm DrayTek hiện có khác.




    Draytek Vigor3220  Datasheet

    • Các tính năng của DrayTek Vigor3220
    • Lên đến 4 WAN - Cân bằng tải, thông lượng NAT lên đến 500 Mbps
    • 200 VPN IPsec - Thông lượng VPN lên đến 90 Mbps
    • 50 SSL VPN - Thông lượng lên đến 500 Mbps
    • 100k phiên - Được đề xuất cho mạng lưới 200 máy
    • 4 cổng Ethernet WAN và 1 cổng LAN Gigabit Ethernet
    • 2 cổng USB, một trong số đó có thể sử dụng cho kết nối 3G / 4G WAN
    • Cân bằng tải
    • VPN Matcher
    • Máy chủ PPPoE
    • Cổng thông tin điểm phát sóng
    • Quản lý băng thông
    • Tường lửa & Bộ lọc Nội dung
    • DrayDDNS
    • Quản lý AP trung tâm
    • Quản lý công tắc trung tâm
    CPU Cores1
    System-On-Chip....
    CPU/Speed800 MHz
    Flash-Chip....
    Flash size.....
    RAM256MB
    Wireless 1no wifi
    WLAN 2.4GHzb/g/n
    WLAN Commentsno MIMO 2x2
    Wireless 2no wifi
    WLAN 5GHza/n/ac
    Ethernet1 x 10/100/1000 Mbit/s, vlan support
    WAN4 x 10/100/1000 Mbit/s
    USB1 x 3.0, 1 x 2.0
    SerialYes
    JTAGNo
    Power Supply19W
    Vùng phủ sóngno wifi
    Hỗ trợ kết nối đồng thời tối đa200 thiết bị
    Năm sản xuất2016

        Tường lửa mạnh mẽ và toàn diện

        Bảo mật luôn được coi trọng với các bộ định tuyến DrayTek. Tường lửa bảo vệ chống lại các cuộc tấn công bao gồm các cuộc tấn công DoS (Từ chối Dịch vụ), các cuộc tấn công dựa trên IP và truy cập bởi các hệ thống từ xa trái phép. Không dây, Ethernet và VPN cũng được bảo vệ bởi các hệ thống bảo vệ khác nhau. Tường lửa dựa trên đối tượng DrayTek cho phép thiết lập linh hoạt hơn bao giờ hết, cho phép bạn tạo tổ hợp người dùng, quy tắc và hạn chế để phù hợp với các tổ chức đa bộ phận.


        Tính khả dụng cao

        Đối với các ứng dụng quan trọng, một cặp Vigor 3220 có thể được thiết lập ở chế độ sẵn sàng cao - còn được gọi là chuyển đổi dự phòng phần cứng. Điều này loại bỏ Vigor 3220 như một điểm lỗi duy nhất nếu nó ngừng hoạt động hoặc bị hỏng - bộ định tuyến dự phòng sẽ tiếp quản các hoạt động. Xem thêm thông tin chi tiết về Tính khả dụng cao tại đây.


        Lọc nội dung web

        Các tính năng kiểm soát nội dung của Vigor 3220 cho phép bạn thiết lập các giới hạn truy cập trang web, chặn tải xuống một số loại tệp hoặc dữ liệu nhất định, chặn các trang web cụ thể có danh sách trắng hoặc danh sách đen, chặn các ứng dụng IM / P2P hoặc nội dung có thể gây hại hoặc lãng phí khác. Các giới hạn có thể là trên mỗi người dùng, mỗi PC hoặc phổ thông.


        Quản lý / xác thực người dùng

        Vigor 3220 có tính năng quản lý người dùng tích hợp cho phép bạn cung cấp quyền truy cập Internet có điều kiện cho những người dùng khác nhau dựa trên thông tin đăng nhập duy nhất của họ và bao gồm cả các hạn chế của việc lọc nội dung web.


        Cân bằng tải và sao lưu WAN

        Nhiều giao diện WAN của Vigor 3220 có thể được sử dụng cho WAN-Backup hoặc cân bằng tải. Mỗi cổng Ethernet 4-WAN có thể được kết nối với bất kỳ kết nối Internet dựa trên Ethernet nào, chẳng hạn như modem DSL, modem cáp, kênh thuê riêng, v.v..


        Bộ định tuyến VPN hiệu suất cao cân bằng tải Quad-WAN DrayTek Vigor3220

        Draytek Vigor3220 là bộ định tuyến tường lửa VPN băng thông rộng Quad-WAN được thiết kế cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm độ tin cậy và bảo mật trong mạng văn phòng của họ. Nó được trang bị 4 cổng Ethernet WAN và 1 cổng LAN Gigabit Ethernet. Nó có 2 cổng USB, một trong số đó có thể sử dụng cho các kết nối 3G / 4G WAN. Tất cả các mạng WAN có thể hoạt động cùng một lúc. Bộ định tuyến sẽ phân phối các phiên một cách thông minh giữa tất cả các mạng WAN để sử dụng từng băng thông nhiều nhất có thể, tổng hợp băng thông cũng có thể cấu hình để có được băng thông kết hợp. Hiệu suất VPN tuyệt vời cũng là một điểm nổi bật của Vigor3220. Nó hỗ trợ 200 đường hầm VPN đồng thời, với thông lượng IPsec VPN lên đến 200 Mbps.

        

    Đăng nhận xét

    Post a Comment (0)

    Mới hơn Cũ hơn